หลักสูตรที่เปิดสอน
- เทคโนโลยีสารสนเทศ (เทียบโอน 4 ปี)
- เทคโนโลยีมัลติมีเดียและแอนิเมชัน (เทียบโอน 4 ปี)
- การตลาด (เทียบโอน 4 ปี)
- การจัดการทรัพยากรมนุษย์และองค์การ (เทียบโอน 4 ปี)
- คอมพิวเตอร์ธุรกิจ (เทียบโอน 4 ปี)
- บัญชี (เทียบโอน 4 ปี)
- วิศวกรรมเครื่องกลและหุ่นยนต์การเกษตร (เทียบโอน 4 ปี)
- เทคโนโลยีอุตสาหกรรม (เทคโนโลยีอุตสาหกรรม) (ต่อเนื่อง 2 ปี)
- เทคโนโลยีอุตสาหกรรม (เทคโนโลยีการจัดการระบบราง) (ต่อเนื่อง 2 ปี)
- ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์อุตสาหกรรม (ไฟฟ้าอุตสาหกรรม) (เทียบโอน 4 ปี)
- การออกแบบสร้างสรรค์เชิงธุรกิจ (เทียบโอน 4 ปี)
ในแบบของคุณ
เลือก | สาขาวิชา | คณะ |
---|
เลือก | สาขาวิชา/คณะ |
---|



ตรวจสอบคุณสมบัติ
ประกาศรายชื่อ
รายงานตัวเข้าศึกษา
เลือก | สาขาวิชา | คณะ |
---|
เลือก | สาขาวิชา/คณะ |
---|
รอบพิเศษ รับสมัครนักศึกษาภาคปกติ ประจำปีการศึกษา 2565
รับสมัครนักศึกษาภาคปกติ ประจำปีการศึกษา 2565 รอบพิเศษ
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ เปิดรับสมัครนักศึกษาระดับปริญญาตรี ภาคปกติ รอบพิเศษ ประจำปีการศึกษา 2565
สามารถติดต่อได้ที่
- สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน อาคาร 10 ชั้น 1 มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ (ย่านมัทรี)
- สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ห้อง 811 มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ (ในเมือง)
รอบที่ 4 รับสมัครนักศึกษา ประจำปีการศึกษา 2565
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษา นักศึกษาในระดับปริญญาตรี ภาคปกติ รอบที่ 4 ประจำปีการศึกษา 2565
ขณะนี้มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ขอประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษาในระดับปริญญาตรี ภาคปกติ รอบที่ 4 ประจำปีการศึกษา 2565 ดังนี้
ขั้นตอนการตรวจสอบรายชื่อ
- อ่าน "ประกาศผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษา"
- เข้าสู่ระบบที่เมนู "ค้นหาใบสมัคร" เลือกใบสมัครของตนเอง จากนั้นคลิก "เข้าสู่ระบบ"
- เลือกเมนู "ผลการคัดเลือก" ดูรายละเอียดสถานที่สอบของตนเอง
- ผู้ผ่านการคัดเลือกและมีสิทธิ์เข้าศึกษาให้กรอกใบรายงานตัวให้ครบถ้วน
- พิมพ์ใบรายงานตัวและเตรียมเอกสารพร้อมใบรายงานตัว มารายงานตัวในวันที่ 1 มิถุนายน 2565 เวลา 09.00 น. ณ หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ (อำเภอเมืองนครสวรรค์)
- ดำเนินการและปฏิบัติตนตามประกาศในข้อที่ 1 "ประกาศผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษา" อย่างเคร่งครัด
รอบที่ 3 รับสมัครนักศึกษา ประจำปีการศึกษา 2565
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษาในระดับปริญญาตรี ภาคปกติ รอบที่ 3 ประจำปีการศึกษา 2565
ขณะนี้มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ ขอประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษาระดับปริญญาตรี ภาคปกติ รอบที่ 3 ประจำปีการศึกษา 2565 ดังต่อไปนี้
ขั้นตอนการตรวจสอบรายชื่อ
- อ่าน "ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษา"
- เข้าสู่ระบบรับสมัครที่เมนู "ค้นหาใบสมัคร" เลือกเลขที่ใบสมัครของตนเอง แล้วคลิก "เข้าสู่ระบบ"
- เลือกเมนู "ผลการคัดเลือก" ดูรายละเอียดการสอบให้ครบถ้วน
- เตรียมตัวและปฏิบัติตนตามประกาศในข้อที่ 1 อย่างเคร่งครัด
รอบที่ 2 รับสมัครนักศึกษา ประจำปีการศึกษา 2565
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษา ระดับปริญญาตรี ภาคปกติ รอบที่ 2 ประจำปีการศึกษา 2565
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ ขอ ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษา ระดับปริญญาตรี รอบที่ 2 ประจำปีการศึกษา 2565 ดังนี้
ขั้นตอนการตรวจสอบรายชื่อ
- อ่าน "ประกาศ เรื่อง ผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษา"
- ตรวจสอบผลการคัดเลือกที่เมนู "ค้นหาใบสมัคร" จากนั้นเลือกเมนู "ผลการคัดเลือก"
- เตรียมตัวตามประกาศในข้อที่ 1 อย่างเคร่งครัด
- รายงานตัวเข้าศึกษาวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ (อำเภอเมืองนครสวรรค์)
- *เวลาในการรายงานตัวของแต่ละสาขาวิชาจะไม่เหมือนกัน ให้ผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษาดูตามผลการคัดเลือกของตนเองเท่านั้น
- ประกาศ เรื่อง การเรียกผู้ผ่านการคัดเลือกที่ขึ้นบัญชีสำรอง ครั้งที่ 2
ดาวน์โหลด Link
8 ก.พ. 65 - ประกาศ เรื่อง การเรียกผู้ผ่านการคัดเลือกที่ขึ้นบัญชีสำรอง
ดาวน์โหลด Link
2 ก.พ. 65 - ประกาศ เรื่อง ผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษา
ดาวน์โหลด Link
28 ม.ค. 65 - ประกาศ เรื่อง ผู้มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์
ดาวน์โหลด Link
24 ม.ค. 65 - ประกาศ เรื่อง ผู้มีสิทธิ์สอบคัดเลือกข้อเขียน (วัดแววความเป็นครู/โครงการวิทยาศาสตร์ราชภัฏนครสวรรค์)
ดาวน์โหลด Link
13 ม.ค. 65 - ประกาศ เรื่อง รับสมัครนักศึกษา (เพิ่มเติมสาขาวิชา)
ดาวน์โหลด
29 ธ.ค. 64
รอบที่ 1 รับสมัครนักศึกษา ประจำปีการศึกษา 2565
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้าศึกษาระดับปริญญาตรี ภาคปกติ รอบที่ 1 ประจำปีการศึกษา 2565
ขณะนี้มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์จะดำเนินการสอบคัดเลือกเข้าศึกษาในระดับปริญญาตรี ภาคปกติ รอบที่ 1 ประจำปีการศึกษา 2565 เสร็จสิ้นแล้ว มหาวิทยาลัยจึงประกาศให้ผู้มีสิทธิเข้าศึกษาดำเนินการดังต่อไปนี้
ขั้นตอนการเตรียมตัวในการรายงานตัวเข้าศึกษา
- ให้ผู้รายงานตัวทุกคนจัดเตรียมเอกสารข้อมูลประวัติการได้รับวัคซีน อย่างน้อยเข็มที่ 2 หรือวัคซีนชนิดอื่นที่สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยารับรองตามจำนวนที่กำหนดแล้วแต่กรณีมาแล้วไม่น้อยกว่า 14 วัน มาแสดง หรือมีข้อมูลแสดงผ่านระบบหมอพร้อม (LINE OA หมอพร้อม หรือ หมอพร้อม Application) ในกรณีที่ยังไม่ได้รับการฉีดวัคซีนต้องมีผลการคัดกรองโรคด้วยการใช้ชุดตรวจ Antigen Test Kit (ATK) ประเภท Self-test kits ที่ตรวจมาแล้วไม่เกิน 7 วัน หากผู้รายงานตัวยังไม่ได้รับการฉีดวัคซีนที่ทางราชการกำหนด อย่างน้อยเข็มที่ 2 หรือไม่มีผลการคัดกรองโรคด้วยการใช้ชุดตรวจ Antigen Test Kit (ATK) ประเภท Self-test kits ที่ตรวจมาแล้วไม่เกิน 7 วัน ทางมหาวิทยาลัยจะดำเนินการคัดกรองโรคด้วยการใช้ชุดตรวจ Antigen Test Kit (ATK) ประเภท Self-test kits โดยคิดราคาตามจริงของชุดตรวจ
- ผู้ให้ผู้รายงานตัวทุกคนผ่านการตรวจคัดกรองอุณหภูมิร่างกาย/ตรวจวัดไข้ ก่อนเข้าอาคารสถานที่รับรายงานตัว โดยมหาวิทยาลัยจะคัดกรองล่วงหน้าอย่างน้อย 30 นาทีก่อนเวลารับรายงานตัวของแต่ละรอบ ณ สนามฟุตซอล (หลังอาคาร 15) หากในกรณีที่ผู้รายงานตัวมีอุณหภูมิร่างกายเกิน 37.5 องศาเซลเซียส มหาวิทยาลัยจะให้ทำการแยกตัวไปนั่งพัก เป็นเวลา 5 นาที เพื่อรอตรวจคัดกรองอุณหภูมิร่างกาย/ตรวจวัดไข้ อีกครั้ง และหากอุณหภูมิยังไม่ลดจะทำการตรวจคัดกรองโรคด้วยการใช้ชุดตรวจ Antigen Test Kit (ATK) ประเภท Self-test kits
- ให้ผู้รายงานตัวทุกคนสวมหน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้า ตลอดระยะเวลาที่อยู่ในอาคารสถานที่รับรายงานตัวและตลอดระยะเวลาในการรายงานตัว หากผู้รายงานตัวไม่สวมหน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้า มหาวิทยาลัยขอสงวนสิทธิ์ไม่รับรายงานตัว
- มหาวิทยาลัยขอความร่วมมือให้ผู้รายงานตัว ไม่ให้มีผู้ปกครองหรือผู้ติดตามเข้ามาภายในมหาวิทยาลัย แต่หากกรณีมีความจำเป็นที่ผู้รายงานตัวมีผู้ปกครองหรือผู้ติดตามเข้ามาภายในมหาวิทยาลัย จะจำกัดให้มีได้ไม่เกิน 1 คน เนื่องจากมหาวิทยาลัยจำเป็นต้องมีการจำกัดบุคคลเข้า - ออก เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) และผู้ปกครองหรือผู้ติดตามจะต้องมีการตรวจคัดกรองอุณหภูมิร่างกาย/ตรวจวัดไข้ และตรวจสอบข้อมูลประวัติการได้รับวัคซีน หรือตรวจสอบผลการตรวจหาเชื้อโควิด 19 แบบ RT-PCR และแบบ ATK เช่นเดียวกันกับผู้รายงานตัว และผู้ปกครองหรือผู้ติดตามต้องสวมหน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้า ตลอดระยะเวลาที่อยู่ในสถานที่รับรายงานตัว
ขั้นตอนตรวจสอบรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษาและสถานที่รายงานตัว
- อ่าน "ประกาศ เรื่อง ผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษา"
- เข้าสู่ระบบรับสมัครที่เมนู "ค้นหาใบสมัคร" โดยเลือกหมายเลขผู้สมัครของตนเองให้ถูกต้อง
- หลังจากเข้าสู่ระบบแล้ว เลือกเมนู "ผลการคัดเลือก" ตรวจสอบสถานที่รายงานตัว และ เวลาที่รายงานตัว ของตนเองอย่างเคร่งครัด
- เตรียมตัวตาม "ประกาศ เรื่อง ผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษา" ในข้อที่ 1 ต่อไป โดยผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษาทุกคนจะต้องปฏิบัติตามประกาศอย่างเคร่งครัด
- วันที่รายงานตัวเข้าศึกษา วันที่ 14 ธันวาคม 2564 โดยแต่ละสาขาวิชาจะมีเวลาที่รายงานตัวไม่เหมือนกัน โปรดเข้าดูในระบบ
- การศึกษาปฐมวัย (ค.บ. 4 ปี)
- วิทยาศาสตร์ทั่วไป (ค.บ. 4 ปี)
- คณิตศาสตร์ (ค.บ. 4 ปี)
- ภาษาอังกฤษ (ค.บ. 4 ปี)
- ภาษาไทย (ค.บ. 4 ปี)
- สังคมศึกษา (ค.บ. 4 ปี)
- พลศึกษา (ค.บ. 4 ปี)
- เทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อการศึกษา (ค.บ. 4 ปี)
- ดนตรีศึกษา (ค.บ. 4 ปี)
- ศิลปศึกษา (ค.บ. 4 ปี)
- ฟิสิกส์ (ค.บ. 4 ปี)
- เคมี (ค.บ. 4 ปี)
- ออกแบบผลิตภัณฑ์และกราฟิกดีไซน์ (ค.อ.บ. 4 ปี)
-
หลักสูตร (ต่อเนื่อง 2 ปี)
เรียน 2 ปี
เช่น- เทคโนโลยีอุตสาหกรรม (ต่อเนื่อง 2 ปี)
-
หลักสูตร 4 ปี (เทียบโอน)
- สามารถยกเว้นรายวิชาศึกษาทั่วไป (GE) จำนวน 4 รายวิชา 12 หน่วยกิตได้
- นำวิชาในระดับ ปวส. ที่มีเกรดไม่ต่ำกว่า C หรือ 2 มาเทียบโอน
- บัญชี (เทียบโอน 4 ปี) เรียนจบ 2 ปี (เรียนภาคฤดูร้อน) รวม 6 ภาคเรียน
- การตลาด (เทียบโอน 4 ปี) เรียนจบ 2 ปี (เรียนภาคฤดูร้อน) รวม 6 ภาคเรียน
- การจัดการทรัพยากรมนุษย์ (เทียบโอน 4 ปี) เรียนจบ 2 ปี 1 ภาคเรียน (เรียนภาคฤดูร้อน) รวม 7 ภาคเรียน
- คอมพิวเตอร์ธุรกิจ (เทียบโอน 4 ปี)
- เทคโนโลยีสารสนเทศ (เทียบโอน 4 ปี)
- เทคโนโลยีมัลติมีเดียและแอนิเมชัน (เทียบโอน 4 ปี)
- ออกแบบสร้างสรรค์เชิงธุรกิจ (เทียบโอน 4 ปี)
-
หลักสูตร 4 ปี
- สามารถยกเว้นรายวิชาศึกษาทั่วไป (GE) จำนวน 4 รายวิชา 12 หน่วยกิตได้
- นำวิชาในระดับ ปวส. ที่มีเกรดไม่ต่ำกว่า C หรือ 2 มาเทียบโอน
- ภาคเรียนที่ 1 และ 2 ลงทะเบียนได้ไม่เกิน 22 หน่วยกิต
- ภาคฤดูร้อน ลงทะเบียนได้ไม่เกิน 12 หน่วยกิต