หลักสูตรที่เปิดสอน

คณะวิทยาการจัดการ

หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาดดิจิทัล


จำนวนรับสมัคร

  • 60 คน

คุณสมบัติผู้สมัคร

  • ม.6 หรือเทียบเท่า

ค่าบำรุงการศึกษาเหมาจ่าย/ ภาคการศึกษา

  • 8,200.00 ฿ (ลงทะเบียนไม่เกิน 18 หน่วยกิต)
  • 9,600.00 ฿ (ลงทะเบียน 19 หน่วยกิตขึ้นไป)

การสอบคัดเลือก

  • มีสอบสัมภาษณ์

สถานที่ในการจัดการศึกษา

  • มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ (มอในเมือง) ตำบลนครสวรรค์ตก อำเภอเมืองนครสวรรค์ จังหวัดนครสวรรค์

  • ข้อมูลการประกอบอาชีพ

    1. นักวิจัยตลาด
    2. นักวิเคราะห์ตลาด
    3. บริหารงานขาย
    4. เจ้าของกิจการ
    5. อาจารย์ผู้สอนทางด้านการตลาด
    6. ที่ปรึกษาด้านการตลาด


    อาจารย์ประจำหลักสูตร
    • ผศ.ดร.ธิติยา ทองเกิน
    • ผศ.นราธิป ภักดีจันทร์
    • ผศ.แวววัน ชมพูนุท ณ อยุธยา
    • ผศ.ศิริพร อินโห้
    • อ.นันทภัค ธนาอภินนท์

    ช่องทางการติดต่อ/สอบถาม

    หน่วยกิตรวมตลอดหลักสูตร จำนวนไม่น้อยกว่า 120 หน่วยกิต

    หมวดวิชา/กลุ่มวิชา/วิชา จำนวนหน่วยกิต
    1. หมวดวิชาศึกษาทั่วไป จำนวนไม่น้อยกว่า24
           1.1 การศึกษาทั่วไป กลุ่มวิชาการพัฒนาศักยภาพมนุษย์6
           1.2 การศึกษาทั่วไป กลุ่มวิชาการสื่อสารสร้างสรรค์สังคมยุคดิจิทัล6
           1.3 การศึกษาทั่วไป กลุ่มวิชาพลเมืองเข้มแข็ง6
           1.4 การศึกษาทั่วไป กลุ่มวิชาสหศาสตร์เพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน6
    2. หมวดวิชาเฉพาะด้าน จำนวนไม่น้อยกว่า90
           2.1 วิชาแกน30
           2.2 วิชาเฉพาะด้าน60
                - วิชาเฉพาะด้านบังคับ39
                - วิชาเฉพาะด้านเลือก15
                - วิชาฝึกประสบการณ์วิชาชีพ6
    3. หมวดวิชาเลือกเสรี จำนวนไม่น้อยกว่า6
    รวม120

    *** หมายเหตุ หากต้องการนำข้อมูลโครงการหลักสูตรไปอ้างอิงหรือใช้งาน กรุณาตรวจสอบข้อมูลกับเล่มหลักสูตรและ สมอ.08 อีกครั้ง ->

    คลิก
    รหัสวิชา  (รหัสอ้างอิง)ชื่อวิชาหน่วยกิตหัวข้อเลือก
    ปี 1 เทอม 1
    0019104  (6600144)ภาษาไทยเพื่อการสื่อสารสมัยใหม่3 (3-0-6)การศึกษาทั่วไป
    0029210  (6600160)สุขภาพ และสิ่งแวดล้อมเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี3 (3-0-6)การศึกษาทั่วไป
    0039304  (6600164)คุณธรรม และจริยธรรมในการใช้เทคโนโลยีดิจิทัล3 (3-0-6)การศึกษาทั่วไป
    3221101  (6800140)หลักการตลาดยุคดิจิทัล3 (3-0-6)เนื้อหา(บังคับ)/วิชาแกน/วิชาเฉพาะด้านบังคับ
    3301106  (6800526)การบัญชีเบื้องต้น3 (2-2-5)เนื้อหา(บังคับ)/วิชาแกน/วิชาเฉพาะด้านบังคับ
    ปี 1 เทอม 2
    0019102  (6600142)ทักษะภาษาอังกฤษสำหรับการทำงาน3 (3-0-6)การศึกษาทั่วไป
    3211102  (6800528)องค์การและการจัดการสมัยใหม่3 (3-0-6)เนื้อหา(บังคับ)/วิชาแกน/วิชาเฉพาะด้านบังคับ
    3221202  (6800412)พฤติกรรมผู้บริโภคในยุคดิจิทัล3 (3-0-6)เนื้อหา(บังคับ)/วิชาแกน/วิชาเฉพาะด้านบังคับ
    3241101  (6800141)เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการจัดการในงานธุรกิจ3 (2-2-5)เนื้อหา(บังคับ)/วิชาแกน/วิชาเฉพาะด้านบังคับ
    3251101  (6800142)การเงินธุรกิจ3 (3-0-6)เนื้อหา(บังคับ)/วิชาแกน/วิชาเฉพาะด้านบังคับ
    3501104  (6800145)หลักเศรษฐศาสตร์3 (3-0-6)เนื้อหา(บังคับ)/วิชาแกน/วิชาเฉพาะด้านบังคับ
    ปี 2 เทอม 1
    0029207  (6600157)การบริหารเงินในชีวิตประจำวัน3 (3-0-6)การศึกษาทั่วไป
    0039303  (6600163)ภาวะผู้นำกับการพัฒนาสังคม3 (3-0-6)การศึกษาทั่วไป
    0049405  (6600173)วิศวกรสังคม3 (3-0-6)การศึกษาทั่วไป
    0049409  (6600177)การคิดและการตัดสินใจในชีวิตประจำวัน3 (3-0-6)การศึกษาทั่วไป
    2313604  (6800301)ภาษาอังกฤษสำหรับการเขียนเชิงธุรกิจ3 (2-2-5)เนื้อหา(บังคับ)/วิชาแกน/วิชาเฉพาะด้านบังคับ
    3222202  (6800414)การจัดการการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ3 (3-0-6)เนื้อหา(บังคับ)/วิชาแกน/วิชาเฉพาะด้านบังคับ
    ปี 2 เทอม 2
    2314601  (6800302)ภาษาอังกฤษสำหรับการนำเสนอและเจรจาต่อรองทางธุรกิจ3 (2-2-5)เนื้อหา(บังคับ)/วิชาแกน/วิชาเฉพาะด้านบังคับ
    3211627  (6800410)การจัดการทรัพยากรมนุษย์สมัยใหม่3 (3-0-6)เนื้อหา(บังคับ)/วิชาแกน/วิชาเฉพาะด้านบังคับ
    3222201  (6800413)การตลาดระดับโลก3 (3-0-6)เนื้อหา(บังคับ)/วิชาแกน/วิชาเฉพาะด้านบังคับ
    3222203  (6800415)การตลาดดิจิทัลและเครือข่ายสังคมออนไลน์3 (2-2-5)เนื้อหา(บังคับ)/วิชาแกน/วิชาเฉพาะด้านบังคับ
    3252106  (6800411)การภาษีอากรและกฎหมายเกี่ยวกับการประกอบธุรกิจ3 (3-0-6)เนื้อหา(บังคับ)/วิชาแกน/วิชาเฉพาะด้านบังคับ
    ปี 3 เทอม 1
    0000001  (0000001)เลือกเสรี 13 (3-0-6)เลือกเสรี
    3223201  (6800416)การจัดการผลิตภัณฑ์และราคา3 (3-0-6)เนื้อหา(บังคับ)/วิชาแกน/วิชาเฉพาะด้านบังคับ
    3223202  (6800417)การบริหารช่องทางการตลาดดิจิทัลแบบผสานช่องทาง3 (3-0-6)เนื้อหา(บังคับ)/วิชาแกน/วิชาเฉพาะด้านบังคับ
    3223203  (6800418)กลยุทธ์การตลาดดิจิทัล3 (3-0-6)เนื้อหา(บังคับ)/วิชาแกน/วิชาเฉพาะด้านบังคับ
    3223204  (6800419)การจัดการข้อมูลดิจิทัลเพื่อการตลาด3 (3-0-6)เนื้อหา(บังคับ)/วิชาแกน/วิชาเฉพาะด้านบังคับ
    ปี 3 เทอม 2
    3223302  (6800420)การจัดการการขายและศิลปะการขาย3 (3-0-6)เนื้อหา(บังคับ)/วิชาแกน/วิชาเฉพาะด้านบังคับ
    3223801  (6800439)เตรียมฝึกประสบการณ์วิชาชีพการตลาด1 (0-3-0)ฝึกประสบการณ์วิชาชีพ
    ปี 4 เทอม 1
    0000002  (0000002)เลือกเสรี 23 (3-0-6)เลือกเสรี
    3224201  (6800421)การจัดการการตลาดในยุคดิจิทัล3 (3-0-6)เนื้อหา(บังคับ)/วิชาแกน/วิชาเฉพาะด้านบังคับ
    3224202  (6800422)การตลาดธุรกิจบริการในยุคดิจิทัล3 (3-0-6)เนื้อหา(บังคับ)/วิชาแกน/วิชาเฉพาะด้านบังคับ
    3224901  (6800423)สัมมนาการตลาดดิจิทัล3 (2-2-5)เนื้อหา(บังคับ)/วิชาแกน/วิชาเฉพาะด้านบังคับ
    3224902  (6800424)การวิจัยตลาด3 (2-2-5)เนื้อหา(บังคับ)/วิชาแกน/วิชาเฉพาะด้านบังคับ
    ปี 4 เทอม 2
    3224801  (6800440)การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการตลาด5 (300)ฝึกประสบการณ์วิชาชีพ
    3224802  (6800441)สหกิจศึกษา6 (480)ฝึกประสบการณ์วิชาชีพ

    นักศึกษาใหม่จะต้องชำระค่าธรรมเนียมต่าง ๆ ในการรายงานตัวเข้าศึกษา ดังรายการต่อไปนี้

    ที่ รายการ จำนวน (บาท)
    1ค่าขึ้นทะเบียนนักศึกษาใหม่ 500.00 ฿
    2ค่าบัตรนักศึกษา 100.00 ฿
    3ค่าประกันของเสียหาย 1,000.00 ฿
    4ค่าจองชุดพละศึกษา 450.00 ฿
    5ค่าเครื่องหมายนักศึกษา 350.00 ฿
    6ค่าลงทะเบียนปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ 400.00 ฿
    7สอบประกันคุณภาพ ภาษาอังกฤษ 100.00 ฿
    8ค่ามัดจำประกันสัญญาเข้าอยู่หอพักนักศึกษา 2,000.00 ฿
    9ค่าบำรุงการศึกษาเหมาจ่ายรายภาคการศึกษา8,200.00 ฿
    รวมทั้งหมด13,100.00 ฿

    *** หมายเหตุ
    1. ค่าบำรุงการศึกษาเหมาจ่าย มหาวิทยาลัยจะเรียกเก็บเป็นรายภาคการศึกษา และในภาคการศึกษาที่ 1 ปีการศึกษาแรกเข้า จะเรียกเก็บตามแผนการเรียนแต่ละหลักสูตร
    2. ในภาคการศึกษาถัด ๆไป มหาวิทยาลัยจะเรียกเก็บเฉพาะรายการค่าบำรุงการศึกษาเหมาจ่ายเท่านั้น ไม่มีการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายรายการอื่นอีก
    3. ค่าธรรมเนียมอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดตรวจสอบจากใบรายงานตัวอีกครั้ง