หลักสูตรที่เปิดสอน

คณะวิทยาการจัดการ

หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาดดิจิทัล (เทียบโอน 4 ปี)


จำนวนรับสมัคร

  • รอประกาศ
    จากทางมหาวิทยาลัยฯ

คุณสมบัติผู้สมัคร

  • ปวส. หรือเทียบเท่า

ค่าบำรุงการศึกษาเหมาจ่าย/ ภาคการศึกษา

  • 8,200.00 ฿ (ลงทะเบียนไม่เกิน 18 หน่วยกิต)
  • 9,600.00 ฿ (ลงทะเบียน 19 หน่วยกิตขึ้นไป)

การสอบคัดเลือก

  • มีสอบสัมภาษณ์

สถานที่ในการจัดการศึกษา

  • มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ (มอในเมือง) ตำบลนครสวรรค์ตก อำเภอเมืองนครสวรรค์ จังหวัดนครสวรรค์

  • ข้อมูลการประกอบอาชีพ

    1. นักวิจัยตลาด
    2. นักวิเคราะห์ตลาด
    3. บริหารงานขาย
    4. เจ้าของกิจการ
    5. อาจารย์ผู้สอนทางด้านการตลาด
    6. ที่ปรึกษาด้านการตลาด


    อาจารย์ประจำหลักสูตร
    • ผศ.ดร.ธิติยา ทองเกิน
    • ผศ.นราธิป ภักดีจันทร์
    • ผศ.แวววัน ชมพูนุท ณ อยุธยา
    • ผศ.ศิริพร อินโห้
    • อ.นันทภัค ธนาอภินนท์

    ช่องทางการติดต่อ/สอบถาม

    หน่วยกิตรวมตลอดหลักสูตร จำนวนไม่น้อยกว่า 126 หน่วยกิต

    หมวดวิชา/กลุ่มวิชา/วิชา จำนวนหน่วยกิต
    1. หมวดวิชาศึกษาทั่วไป จำนวนไม่น้อยกว่า30
           1.1 การศึกษาทั่วไป กลุ่มวิชาภาษาและการสื่อสาร 1/2(วิชาภาษาอังกฤษ)6
           1.2 การศึกษาทั่วไป กลุ่มวิชาภาษาและการสื่อสาร 2/2 (วิชาภาษาไทย หรือภาษาจีน)3
           1.3 การศึกษาทั่วไป กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์6
           1.4 การศึกษาทั่วไป กลุ่มวิชาวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์9
           1.5 การศึกษาทั่วไป กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์6
    2. หมวดวิชาเฉพาะด้าน จำนวนไม่น้อยกว่า90
           2.1 วิชาแกน39
           2.2 วิชาเฉพาะด้าน51
                - วิชาเฉพาะด้านบังคับ30
                - วิชาเฉพาะด้านเลือก15
                - วิชาฝึกประสบการณ์วิชาชีพ6
    3. หมวดวิชาเลือกเสรี จำนวนไม่น้อยกว่า6
    รวม126

    *** หมายเหตุ หากต้องการนำข้อมูลโครงการหลักสูตรไปอ้างอิงหรือใช้งาน กรุณาตรวจสอบข้อมูลกับเล่มหลักสูตรและ สมอ.08 อีกครั้ง ->

    คลิก
    รหัสวิชา  (รหัสอ้างอิง)ชื่อวิชาหน่วยกิตหัวข้อเลือก
    ปี 1 เทอม 1
    2312706  (6300448)ภาษาอังกฤษธุรกิจ 13 (3-0-6)เนื้อหา(บังคับ)/วิชาแกน/วิชาเฉพาะด้านบังคับ
    3213626  (6300413)การจัดการผลิตและการดำเนินงาน3 (3-0-6)เนื้อหา(บังคับ)/วิชาแกน/วิชาเฉพาะด้านบังคับ
    3221102  (6301326)พฤติกรรมผู้บริโภค3 (3-0-6)เนื้อหา(บังคับ)/วิชาแกน/วิชาเฉพาะด้านบังคับ
    3223302  (5800943)การตลาดเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อม3 (3-0-6)เนื้อหา(บังคับ)/วิชาแกน/วิชาเฉพาะด้านบังคับ
    3223303  (6300811)กลยุทธ์การตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์3 (3-0-6)เนื้อหา(บังคับ)/วิชาแกน/วิชาเฉพาะด้านบังคับ
    3241101  (6300415)ระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการในงานธุรกิจ3 (2-2-5)เนื้อหา(บังคับ)/วิชาแกน/วิชาเฉพาะด้านบังคับ
    3301103  (6300418)หลักสำคัญของการบัญชี3 (2-2-5)เนื้อหา(บังคับ)/วิชาแกน/วิชาเฉพาะด้านบังคับ
    3563202  (6300419)เศรษฐศาสตร์ธุรกิจ3 (3-0-6)เนื้อหา(บังคับ)/วิชาแกน/วิชาเฉพาะด้านบังคับ
    ปี 1 เทอม 2
    0010306  (6201021)การบูรณาการทางการตลาดยุคใหม่เพื่อความยั่งยืน3 (3-0-6)การศึกษาทั่วไป
    0030204  (6201015)ชีวิตกับภาพถ่าย3 (3-0-6)การศึกษาทั่วไป
    0050309  (6201028)เศรษฐกิจดิจิทัลและพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์3 (3-0-6)การศึกษาทั่วไป
    0080101  (6201004)ทักษะการใช้ภาษาอังกฤษในยุคเทคโนโลยีสารสนเทศ3 (3-0-6)การศึกษาทั่วไป
    3221101  (6300450)หลักการตลาด3 (3-0-6)เนื้อหา(บังคับ)/วิชาแกน/วิชาเฉพาะด้านบังคับ
    3222109  (6301355)การจัดการผลิตภัณฑ์และราคา3 (3-0-6)เนื้อหา(บังคับ)/วิชาแกน/วิชาเฉพาะด้านบังคับ
    3223301  (6301372)กลยุทธ์การตลาดธุรกิจบริการ3 (3-0-6)เนื้อหา(เลือก)/วิชาเฉพาะด้านเลือก
    3252107  (6300417)ภาษีอากรธุรกิจ3 (3-0-6)เนื้อหา(บังคับ)/วิชาแกน/วิชาเฉพาะด้านบังคับ
    ปี 1 เทอม 3
    3001101  (6300412)สถิติและการวิเคราะห์เชิงปริมาณ3 (3-0-6)เนื้อหา(บังคับ)/วิชาแกน/วิชาเฉพาะด้านบังคับ
    3222602  (6300808)การจัดการการจัดจำหน่ายและห่วงโซ่อุปทาน3 (3-0-6)เนื้อหา(บังคับ)/วิชาแกน/วิชาเฉพาะด้านบังคับ
    3222603  (6300809)การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ3 (3-0-6)เนื้อหา(บังคับ)/วิชาแกน/วิชาเฉพาะด้านบังคับ
    3222605  (6301364)การจัดการการขายและศิลปะการขาย3 (3-0-6)เนื้อหา(เลือก)/วิชาเฉพาะด้านเลือก
    ปี 2 เทอม 1
    0000001  (0000001)เลือกเสรี 13 (3-0-6)เลือกเสรี
    0010208  (6201011)ทักษะชีวิตและจริยธรรมในสังคมดิจิทัล3 (3-0-6)การศึกษาทั่วไป
    0050402  (6201036)การคิดและการแก้ปัญหา3 (3-0-6)การศึกษาทั่วไป
    2313706  (6300411)ภาษาอังกฤษธุรกิจ 23 (3-0-6)เนื้อหา(บังคับ)/วิชาแกน/วิชาเฉพาะด้านบังคับ
    2461317  (6300116)กฎหมายธุรกิจและพาณิชย์3 (3-0-6)เนื้อหา(บังคับ)/วิชาแกน/วิชาเฉพาะด้านบังคับ
    3223122  (6300810)การตลาดระดับโลก3 (3-0-6)เนื้อหา(บังคับ)/วิชาแกน/วิชาเฉพาะด้านบังคับ
    3223302  (6301357)การจัดการลูกค้าสัมพันธ์และการตลาดบนฐานข้อมูล3 (3-0-6)เนื้อหา(บังคับ)/วิชาแกน/วิชาเฉพาะด้านบังคับ
    3223606  (6301356)การจัดการการตลาด3 (3-0-6)เนื้อหา(บังคับ)/วิชาแกน/วิชาเฉพาะด้านบังคับ
    3223811  (6301379)เตรียมฝึกประสบการณ์วิชาชีพการตลาด1 (90)ฝึกประสบการณ์วิชาชีพ
    ปี 2 เทอม 2
    0000002  (0000002)เลือกเสรี 23 (3-0-6)เลือกเสรี
    3211101  (6300449)องค์การและการจัดการสมัยใหม่3 (3-0-6)เนื้อหา(บังคับ)/วิชาแกน/วิชาเฉพาะด้านบังคับ
    3213648  (6300414)การจัดการเชิงกลยุทธ์3 (3-0-6)เนื้อหา(บังคับ)/วิชาแกน/วิชาเฉพาะด้านบังคับ
    3224201  (6301358)การตลาดอิเล็กทรอนิกส์3 (2-2-5)เนื้อหา(บังคับ)/วิชาแกน/วิชาเฉพาะด้านบังคับ
    3224901  (6301359)สัมมนาการตลาด3 (2-2-5)เนื้อหา(บังคับ)/วิชาแกน/วิชาเฉพาะด้านบังคับ
    3224902  (6301360)การวิจัยตลาด3 (2-2-5)เนื้อหา(บังคับ)/วิชาแกน/วิชาเฉพาะด้านบังคับ
    3224903  (6301370)ประเด็นปัญหาปัจจุบันทางการตลาด3 (2-2-5)เนื้อหา(เลือก)/วิชาเฉพาะด้านเลือก
    3251101  (6300416)การเงินธุรกิจ3 (3-0-6)เนื้อหา(บังคับ)/วิชาแกน/วิชาเฉพาะด้านบังคับ
    ปี 2 เทอม 3
    3224827  (6301380)การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการตลาด5 (300)ฝึกประสบการณ์วิชาชีพ

    (เทียบโอน 4 ปี) นักศึกษาใหม่จะต้องชำระค่าธรรมเนียมต่าง ๆ ในการรายงานตัวเข้าศึกษา ดังรายการต่อไปนี้

    ที่ รายการ จำนวน (บาท)
    1ค่าขึ้นทะเบียนนักศึกษาใหม่500.00 ฿
    2ค่าบัตรนักศึกษา100.00 ฿
    3ค่าประกันของเสียหาย1,000.00 ฿
    4ค่าคู่มือนักศึกษา200.00 ฿
    5ค่าจองชุดพละศึกษา -
    6ค่าเครื่องหมายนักศึกษา -
    7ค่าลงทะเบียนปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ -
    8สอบประกันคุณภาพ ภาษาอังกฤษ -
    9ค่ามัดจำประกันสัญญาเข้าอยู่หอพักนักศึกษา -
    10ค่าบำรุงการศึกษาเหมาจ่ายรายภาคการศึกษา (ชำระเงินภายหลังตอนเปิดภาคเรียน) -
    รวมทั้งหมด1,800.00 ฿

    *** หมายเหตุ
    1. ค่าบำรุงการศึกษาเหมาจ่าย มหาวิทยาลัยจะเรียกเก็บเป็นรายภาคการศึกษา และในภาคการศึกษาที่ 1 ปีการศึกษาแรกเข้า จะเรียกเก็บตามแผนการเรียนแต่ละหลักสูตร
    2. ในภาคการศึกษาถัด ๆไป มหาวิทยาลัยจะเรียกเก็บเฉพาะรายการค่าบำรุงการศึกษาเหมาจ่ายเท่านั้น ไม่มีการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายรายการอื่นอีก
    3. ค่าธรรมเนียมอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดตรวจสอบจากใบรายงานตัวอีกครั้ง